6 món phụ kiện nam không thể thiếu để có phong cách quý ông

Xu hướng hội nhập ngày càng cao, phái mạnh đã nhận thức được tầm quan trọng của thời trang cũng như những phụ kiện trang phục khi kết hợp. Đặc biệt để tạo nên phong cách quý ông. Thì phụ kiện nam lại quan trọng hơn nhiều so với những gì chúng ta từng nghĩ về nó. Phụ kiện thời trang giúp nâng tầm phong cách và ngược lại chúng cũng có thể phá cả một bộ trang phục. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí 6 món phụ kiện nam không thể thiếu để có phong cách quý ông. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

6 món phụ kiện nam không thể thiếu để có phong cách quý ông

1. Cà vạt

Đây chắc chắn sẽ là phụ kiện nam không thể thiếu với nam giới theo phong cách quý ông. Bạn cần sở hữu ít nhất một chiếc cà vạt cho riêng mình. Cà vạt có 2 loại cơ bản là cà vạt bản to và cà vạt bản nhỏ. Tùy vào ngoại hình mỗi người để bạn lựa chọn cho phù hợp. 
Các mẫu cà vạt nam bản to https://cavatcaocap.com/ca-vat-nam-ban-to


2. Mắt kính

Mắt kính với công dụng chính là bảo vệ đôi mắt khỏi tia UV và những tác nhân xấu từ môi trường, ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó mắt kính mang lại giá trị thời trang rất lớn. Mắt kính sẽ giúp các quý ông thể hiện rõ phong cách của mình. 

3. Đồng hồ 

Đối với phái mạnh để tạo nên phong cách quý ông, món phụ kiện đầu tiên bạn cần sở hữu và đầu tư đó là chiếc đồng hồ. Không chỉ với mục đích xác định thời gian mà món phụ kiện này còn chứng tỏ cả phong cách, cá tính, gu thời trang, thậm chí là địa vị xã hội. 

4. Dây đai chữ Y

Để sở hữu phong cách quý ông thì sở hữu phụ kiện dây đai chữ y là điều vô cùng cần thiết. Dây đai quần chữ y nam có nhiều mẫu mã để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Đây là món phụ kiện thay thế chiếc thắt lưng giúp bạn trở nên chỉn chu và lịch lãm hơn. 

5. Khăn cài túi áo vest

Suit thì không thể khi bạn theo đuổi phong cách quý ông. Chắc hẳn không thể bỏ lỡ những chiếc khăn cài ở túi ngực. Quy tắc cơ bản khi lựa chọn khăn cài túi áo vest là trùng màu với cravat, sau đó đến họa tiết và chất liệu. Ưu tiên chọn khăn cài túi áo vest trắng kem, nếu phá cách đây sẽ là phụ kiện thay thế cà vạt. 
Những mẫu khăn cài túi áo vest nam https://cavatcaocap.com/khan-cai-tui-ao-vest

6. Giày tây

Một đôi giày tây bằng da, bóng loáng sẽ giúp bạn có một diện mạo vô cùng lịch lãm và tăng lên vẻ đẳng cấp. 


Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với caravat cao cấp Thomas Nguyen để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí 5 lưu ý khi may đồng phục công sở đẹp

Những điều cần lưu ý khi chọn áo blazer