Bật mí 5 lưu ý khi may đồng phục công sở đẹp

Đồng phục công sở được nhiều công ty và doanh nghiệp chú ý đến, bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang đến. Điều làm nhiều doanh nghiệp lo ngại là họ muốn tạo bộ đồng phục đẹp, ấn tượng với khách hàng, đối tác và công chúng. Đây không phải là để dàng mà doanh nghiệp hay công ty nào cũng có thể làm được. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí 5 lưu ý khi may đồng phục công sở đẹp. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

5 lưu ý khi may đồng phục công sở đẹp

1. Đồng phục công sở đúng với kích thước của từng nhân viên

Đồng phục giúp nhân viên thể hiện sự chỉn chu, thanh lịch và chuyên nghiệp. Chính vì thế không thể nào cho nhân viên mặc bộ trang phục quá dài hay quá ngắn, quá chật hay rộng thùng thình. Bạn cần thu thập và ghi chép cẩn thận chính xác số đo của từng nhân viên. Cung cấp cho đối tác kích thước chính xác nhất.


2. Lựa chọn chất liệu phù hợp

Mỗi doanh nghiệp sẽ có môi trường làm việc khác nhau vì thế bạn cần lựa chọn chất liệu phù hợp. Đồng phục thường sẽ là mẫu đồng phục áo sơ mi nữ , áo thun, vest, … Tuy nhiên có một lưu ý chung khi lựa chọn chất liệu là mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu, mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi cao, ....

3. Phác thảo thiết kế 

Hãy chuẩn bị cho công ty, doanh nghiệp mình một mẫu thiết kế. Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo các mẫu đồng phục có sẵn trên internet. Nếu bạn đã có đối tác may hãy cùng họ chỉnh sửa màu sắc, thiết kế, hình ảnh và logo để đảm bảo tạo ra sản phẩm ưng ý và không cần chỉnh sửa quá nhiều lần.

4. Chọn đơn vị may đồng phục

Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở may đồng phục giá rẻ. Để tạo ra bộ đồng phục hoàn hảo nhất. Hãy tìm hiểu thật kỹ các thông tin về các cơ sở may đồng phục. Hãy lựa chọn những doanh nghiệp có thông tin minh bạch, rõ ràng, chính sách hợp đồng đầy đủ. 

5. Chi phí may đồng phục

Có rất nhiều doanh nghiệp, công ty mắc phải trường hợp chi phí tăng trong quá trình sản xuất. Vì thế cần làm việc rõ ràng và có biên bản báo giá chính xác để tránh các phát sinh và ảnh hưởng đến chất lượng của đồng phục.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần lưu ý khi chọn áo blazer

6 món phụ kiện nam không thể thiếu để có phong cách quý ông