Những điều cần lưu ý khi chọn áo blazer

Blazer là mẫu áo vest khoác nam được cách tân từ những chiếc áo suit jacket cổ điển. Với sự năng động và phóng khoáng. Ngày nay áo blazer rất được ưa chuộng và chiếm ưu thế trên thị trường thời trang. Áo Blazer rất dễ mặc, bạn có thể kết hợp với những loại quần áo sẵn có như áo phông, quần jeans cùng một đôi giầy lười. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí những điều cần lưu ý khi chọn áo blazer. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Những điều cần lưu ý khi chọn áo blazer

Áo blazer được cách tân từ chiếc suit jacket và giữ lại gần 90% nguyên bản. Bảo đi phần cầu vai, form áo được nới rộng ra, form dáng mềm mại tạo cảm giác thoải mái không bị gò bó. Với áo blazer sẽ rất phù hợp với những chàng trai hay quý ông ưa thích sự năng động.

1. Cúc áo 

Blazer được thiết kế có hai cúc áo: bạn nên cài cúc trên và để hở cúc dưới. Blazer cổ điển, cúc thường ton-sur-ton với màu áo. Tuy nhiên, những chiếc blazer hiện đại cúc áo có màu đậm hoặc tối tạo điểm nhấn mang đến sự năng động và phá cách.
Những mẫu áo vest nam Hàn Quốc https://thomasnguyentailor.com/vest-nam-han-quoc

2. Chọn chất liệu vải

Áo blazer được may từ nhiều chất liệu khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Nếu bạn muốn lựa chọn chiếc áo blazer gần giống với áo khoác vest hay còn gọi là blazer truyền thống thì hãy chọn chất liệu wool hay cashmere. Nếu bạn muốn những chiếc áo blazer phá cách, mặc thoải mái hàng ngày hãy chọn chất liệu linen, cotton … 

3. Phụ kiện đi kèm 

Mặc blazer đi làm chúng ta nên chọn giầy, thắt lưng da bò màu nâu sậm hoặc đen cùng caravat để trông đĩnh đạc hơn. Khi mặc blazer theo phong cách casual để đi chơi hoặc đi cà phê, bạn nên chọn những đôi giầy thể thao kết hợp cùng áo thun. Tuy vào phong cách bạn lựa chọn để biến đổi phong cách phù hợp nhất. Đừng lo lắng quá về các quy tắc nhé! Áo khoác blazer nam đen là sự phá cách tạo nên phong cách riêng của chính bạn. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài những điều cần lưu ý khi chọn áo blazer của chúng tôi. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn sẽ lựa chọn và sở hữu cho mình chiếc áo blazer phù hợp nhất. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí 5 lưu ý khi may đồng phục công sở đẹp

6 món phụ kiện nam không thể thiếu để có phong cách quý ông