4 gợi ý mua quà tặng cô giáo vào các dịp lễ

Ai cũng đã từng có một cô giáo rất yêu thương minh, dành hết tình cảm và kiến thức để dạy dỗ mình. Với nét truyền thống tốt đẹp “tôn sư trọng đạo” của người Việt Nam. Vào các dịp lễ như 8/3, 20/10, 20/11 là dịp bạn có thể tri ân công lao to lớn của cô giáo. Để thể hiện lòng biết ơn bạn muốn dành những món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho cô giáo của mình. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý 4 món quà tặng cô giáo và các dịp lễ. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

4 gợi ý mua quà tặng cô giáo vào các dịp lễ 

1. Nước hoa

Bạn nghĩ nước hoa sẽ là một món quà ý khá mắc tiền. Tuy nhiên hãy yên nhé, hiện nay có rất nhiều loại nước hoa với dung tích nhỏ khoảng 300.000 - 500.000 VNĐ là bạn hoàn toàn có thể. Nước hoa có rất mùi hương khác nhau để đặc trưng cho từng cá tính. Nếu bạn biết cá tính của giáo viên bạn như thế thì quá dễ dàng. Nếu bạn chưa biết hãy chọn những mùi thơm nhẹ nhàng và thanh lịch.

Các loại nước hoa nữ dường như phổ biến và đa dạng hơn với các nhãn hiệu như: Daisy Dream - Marc Jacobs, Chanel Coco, Love Story Chloe, Alien Thierry Mugler…

2. Khăn quàng cổ, cà vạt

Khăn quàng cổ hoặc cà vạt là món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho cô giáo của mình. Bạn có thể chọn chiếc khăn quàng cổ với chất liệu len và kích thước to để cô giáo của mình có thể sử dụng vào những ngày thời tiết lạnh. Những chiếc khăn quàng cổ các điệu hay các mẫu khăn turban đeo cổ đẹp vừa nhỏ lại rất thanh lịch. Đây sẽ là món phụ kiện kết hợp với trang phục hàng ngày đến trường của cô giáo. 


Các bạn vẫn thường nghĩ cà vạt chỉ sử dụng cho phái mạnh - đàn ông, còn các chị em phụ nữ thì không phù hợp. Tuy nhiên ngày nay chúng được cách điệu và có các mẫu cà vạt nữ thắt sẵn vô cùng tiện lợi. Ngoài ra bạn có chọn những mẫu nơ đeo cổ để làm quà tặng cho cô giáo. Những phụ kiện này rất phù hợp để kết hợp với trang phục khi đến trường. Vừa thanh lịch, vừa trang nhã.
Những mẫu nơ đeo cổ đẹp https://cavatcaocap.com/no-nam-nu-deo-co

3. Hoa 

Đây là món quà được nhiều lựa chọn nhiều nhất là quà tặng cho cô giáo. Tuy nhiên chúng vẫn thể hiện được rất nhiều ý nghĩa trong món quà này. Mỗi loài hoa sẽ tượng trưng cho một ý nghĩa khác nhau. Hãy lựa chọn cho thật ý nghĩa nhé. Bạn có thể thay thế hoa tươi bằng hoa vải với màu sắc rực rỡ không kém phần sang trọng. 

4. Bút 

Bút sẽ là quà tặng nếu bạn muốn chọn món quà thật ý nghĩa dành tặng cho cô giáo của mình. Hãy mua tặng cô giáo một cây bút viết nhỏ, đây là món đồ quá đỗi quen thuộc với các cô giáo trong cuộc sống hàng ngày. Một chiếc bút tốt vừa giúp bạn thể hiện tình cảm vừa giúp cô giáo dễ dàng hơn trong việc viết bài, ký tên.
Nên tặng quà gì cho thầy giáo https://cavatcaocap.com/nen-mua-qua-gi-tang-thay-giao
Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí 5 lưu ý khi may đồng phục công sở đẹp

Những điều cần lưu ý khi chọn áo blazer

6 món phụ kiện nam không thể thiếu để có phong cách quý ông