Kinh nghiệm chọn áo thun đồng phục đẹp cho nhân viên nam

Khi chọn may áo thun đồng phục công sở đẹp cho nhân viên nam bạn phải đưa sự phù hợp lên đầu bởi chúng luôn là điều quan trọng nhất trong thời trang. Có một điều chắc chắn rằng bộ đồ đẹp chưa chắc đã hợp với tất cả mọi người bởi tùy theo cơ thể và vóc dáng nên chọn những size và kiểu dáng khác nhau và áo thun nam cũng vậy.

Một số điều cần chú ý khi chọn áo thun nam đồng phục

Đại đa số nhiều người cho rằng một chiếc áo thun nam đơn giản thì không được chuyên nghiệp và lịch sự cho lắm. Nhưng không hẳn là như vậy một chiếc áo thun cổ trụ có in logo và hình ảnh của công ty thể hiện sự khác biệt và quảng bá được thương hiệu của công ty.

Mỗi loại áo thun đều có những thiết kế và form áo riêng nên khi may đồng phục bạn nên tìm hiểu rõ những yếu tố như màu sắc, cổ áo.. chúng cũng ảnh hưởng đến ánh nhìn của khách hàng. Chính vì thế các bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn.

Áo thun không có cổ đây là chiếc áo phù hợp để đi chơi hơn như công ty tổ chức đi du lịch hay team building có thể đặt may vì chúng khá dễ mặc giúp công ty của bạn thêm gắn kết hơn.

Áo thun có cổ là chiếc áo phù hợp với môi trường công sở với mọi lứa tuổi giúp bạn trông trẻ trung năng động hơn nhưng không kém phần lịch lãm và chín chắn trong công việc. Đây là một trong những sự chọn lựa làm đồng phục cho nhân viên nhiều nhất của các doanh nghiệp hiện nay. Bên cạnh mua đồng phục bạn có thể đặt may áo thun đồng phục theo yêu cầu.


Các chi tiết bạnh cần lưu ý khi chọn áo thun nam

Vai ái: Để có được chiếc áo đẹp thì đường vai áo phải được may ngay vị trí vừa hết phần vai của bạn tức là chiếc áo đó vừa vặn với form người bạn. Nếu đường may này trượt xuống dưới vai thì có nghĩa nó không vừa với bạn nên bạn phải cân nhắc cũng đừng chọn chiếc áo quá chật như vậy sẽ không đẹp.

Tay áo: Nếu khi lựa chọn thiết kế áo thun thì tay ngắn là lựa chọn tuyệt vời nhất. Khi chọn áo thì tay áo không được vượt quá ½ bắp tay như vậy bạn đã có một chiếc áo phù hợp với mình.

Chiều dài của áo: đây chính là chi tiết quan trọng khi bạn lựa chọn chiếc áo thun đồng phục hay áo sơ mi nữ đồng phục cũng nên để ý. Bởi vì chiều dài chiếc áo không được ngắn hơn phần eo của bạn cũng không dài quá mông như vậy mới vừa vặn với cơ thể của bạn.

Chọn size: Bạn nên để ý khi chọn size áo thun để có thể vừa vặn cơ thể và phù hợp với cơ thể để có thể thoải mái khi hoạt động và làm việc hiệu quả hơn.
Áo thun đồng phục giá rẻ https://thomasnguyen.vn/ao-thun-dong-phuc-gia-re


Trên đây là một số kinh nghiệm khi chọn áo thun nam mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với Thomas Nguyen xưởng may áo thun đồng phục công ty để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí 5 lưu ý khi may đồng phục công sở đẹp

Những điều cần lưu ý khi chọn áo blazer

6 món phụ kiện nam không thể thiếu để có phong cách quý ông